Breaking News

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun

Quần chun là “nguyên liệu” để tạo nên những set đồ giàu tính ứng dụng, tôn dáng nhưng vẫn đảm bảo yêu chiều cơ thể.

Quần cạp chun hiếm khi được đánh giá cao về khoản thời trang. Thiết kế cạp chun co giãn mang tới sự thoải mái nhất định cho người mặc, song đồng thời cũng là yếu điểm khiến item này trở nên kém thanh lịch. Nhiều người thậm chí còn đánh đồng quần chun với những trang phục mặc nhà, đặc biệt những kiểu quần chun có thêm dây rút.

Tuy nhiên năm nay, với sự lên ngôi của các thiết kế thời trang “thân thiện” với cơ thể, quần chun chiếm được cảm tình của nhiều quý cô, đặc biệt những người ưa chuộng phong cách casual, không phô trương.

Ngoài yếu tố mềm mại và thoải mái, quần chun dưới bàn tay phối đồ sáng tạo của phái đẹp, trở thành “nguyên liệu” để tạo nên những set đồ giàu tính ứng dụng, tôn dáng nhưng vẫn đảm bảo yêu chiều cơ thể, mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc.

Nếu đã chán những mẫu quần jeans cứng cáp hay quần vải nghiêm túc, thử diện quần chun theo loạt công thức dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hóa quý cô sành mặc và duy trì sự mát mẻ tuyệt đối trong ngày hè:

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 1

Quần chun đen mix cùng sơ mi ngắn tay dáng oversize là set đồ “giải nhiệt” cực hữu hiệu cho mùa hè. Thiết kế sơ mi kẻ đồng thời mang tới cảm giác thanh lịch hơn cho chiếc quần chun dài chùm gót.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 2

Để tạo cảm giác gọn gàng, tôn dáng, bạn gái có thể phối quần chun với áo croptop dáng rộng. Chọn kiểu áo mỏng mảnh có gam màu nền nã để set đồ đồng điệu tuyệt đối với thời tiết ngày hè.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 3

Mix áo dây dáng ôm với quần chun ống dài rộng là chiêu “lên đồ” đơn giản nhất giúp bạn khoe trọn dáng vóc mảnh mai. Muốn set đồ trở nên thoải mái hơn nữa, hãy chọn mang cùng dép xỏ ngón hoặc sandal quai mảnh.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 4

Quần chun dây rút mặc cùng áo dây hoặc áo thun gọn gàng khá đẹp nhưng khó tránh khỏi sự đơn điệu. Muốn phá tan sự nhàm chán, tạo ra nét khác biệt, hãy khoác thêm chiếc sơ mi dáng oversize bên ngoài.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 5

Áo dệt kim ngắn tay đi cùng quần chun màu sáng mang tới cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Sự mềm mại đến từ hai item đồng thời giúp người mặc trông duyên dáng, uyển chuyển hơn.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 6

Áo không tay thiết kế xoắn vặn độc đáo khiến chiếc quần chun trông phong cách hơn hẳn. Set đồ ghi điểm bởi sự đồng điệu về màu sắc và những phụ kiện hợp với tinh thần mùa hè như túi cói, sandal mũi nhọn hợp trend.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 7

Áo phông dáng rộng kết hợp với phần cổ chữ V khiến quý cô này trông cao ráo và trẻ trung hơn khi chinh phục quần chun dáng basic. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa hai gam màu trắng – đen kinh điển cũng giúp tạo ra sự sang trọng, thanh lịch nhất định cho set đồ.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 8

Quần chun dây rút màu be sáng sẽ khiến bạn gái hóa quý cô xinh tươi, nền nã tuyệt đối khi kết hợp cùng áo khoác ngắn tay “ton-sur-ton”. Với set đồ này, phụ kiện đi kèm nên được tiết chế tối đa để nhấn mạnh vào cảm giác tối giản, lịch sự.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 9

Áo dây dáng rộng điệu đà mix với quần chun màu đối lập giúp che giấu khuyết điểm vòng 2 khá hiệu quả. Chọn vòng cổ và sandal bệt cùng tông trắng như quý cô này để hoàn thiện set đồ đậm chất mùa hè.

Hè này nhất định phải có một chiếc quần chun - 10

Đừng bỏ qua những chiếc áo cardigan khi diện quần chun. Chúng mỏng mảnh nên có thể diện quanh năm, đồng thời giúp giấu phần cạp chun một cách khéo léo giúp người mặc trở nên duyên dáng và lịch sự.